,

Thương hiệu nông sản

Quảng bá thương hiệu Cam sành Hàm Yên

Với chủ đề “Ngọt ngào hương sắc cam sành Hàm Yên”, Hội chợ Cam sành Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang lần thứ III đã thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, người dân và du khách thập phương.

Mỗi quả cam sành tại gian hàng trưng bày của xã Tân Thành đều được dán một loại tem khác hoàn toàn so với các sản phẩm cam sành còn lại tham gia Hội chợ Cam sành Hàm Yên lần thứ III. Đó là tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm cam sành Organic – kết quả của một quy trình sản xuất cam đặc biệt, cho ra các sản phẩm cam sành chất lượng cao hơn hẳn và tuyệt đối an toàn. Hiện nay quy trình sản xuất bước đầu được áp dụng với 200 gốc cam tại Thôn 3, Thuốc Thượng, xã Tân Thành, huyện Hàm Yên.


Nhiều năm qua, việc ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất cam sành đã góp phần quan trọng nâng cao chất lượng và thương hiệu Cam sành Hàm Yên. Hội chợ Cam sành Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang lần thứ III đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ, bao tiêu sản phẩm đến từ nhiều địa phương trong cả nước. Không chỉ là cơ hội để quảng bá, giới thiệu sản phẩm Cam sành, đây còn là điều kiện tốt để các nhà vườn được trải nghiệm, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất cam sành.


Tại Hội chợ, nhiều hợp đồng đã được ký kết giữa các doanh nghiệp cung ứng vật tư và tiêu thụ sản phẩm Cam sành Hàm Yên. Điều này sẽ tiếp tục mở ra hướng đi mới cho sản phẩm Cam sành Hàm Yên đến gần hơn với người tiêu dùng tại các địa phương trong cả nước./.

Theo: TTV

Tin cùng chuyên mục