,

Đảng - Đoàn thể

Sở Nông nghiệp và PTNT Tuyên Quang tham gia Hội thao do Công đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức

Hội thao chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9; chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và PTNT (14/11/1945-14/11/2022) do Công đoàn khối cơ quan Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức tại Hà Nội.

Sở Nông nghiệp và PTNT Tuyên Quang được Công đoàn khối cơ quan Bộ Nông nghiệp và PTNT mời tham gia Hội thao cùng với 28 đoàn với 400 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT.

   

Hội thao diễn ra tại Nhà thi đấu Bộ Tư lệnh cảnh vệ, Hà Nội với 05 môn thi đấu: Kéo co, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và tennis.

Hội thao đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, trận bóng đẹp mắt, những hiệp kéo co căng thẳng, so tài quyết liệt của các đoàn. Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đã đạt thành tích cao ở tất cả các nội dung thi đấu. Sở Nông nghiệp và PTNT Tuyên Quang có 23 vận động viên tham gia và đã giành được các giải: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba ở nội dung thi đấu cầu lông và bóng bàn; 01 giải khuyến khích ở nội dung kéo co.

Đôi Giang – Tuyên đạt giải Nhất môn Cầu lông đôi nam nữ

Đôi Trang – Thêm đạt giải Nhì và đôi Nhàn – Tuyên giải Ba môn Cầu lông đôi nữ

Đôi Quang – Hiền đạt giải Nhì môn Bóng bàn nam nữ

Sở Nông nghiệp và PTNT đạt giải Khuyến khích môn Kéo co

Hội thao CBCCVC - NLĐ khối Cơ quan Bộ Nông nghiệp và PTNT năm 2022 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường thể lực, giao lưu làm cầu nối, góp phần tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong ngành với địa phương./.

Một số hình ảnh hoạt động Hội thao tại Bộ Nông nghiệp và PTNT

 

Các đồng chí Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT Tuyên Quang đi dự cổ vũ, động viên cho Đoàn vận động viên của Sở

Đoàn vận động viên của Sở Nông nghiệp và PTNT Tuyên Quang

Bài, ảnh: Văn phòng Sở

Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT

Tin cùng chuyên mục