,

Đảng - Đoàn thể

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Ban Quản lý khai thác công trình thủy lợi

Thực hiện chủ trương đổi mới tuyển chọn công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo quản lý bằng hình thức thi tuyển, nhằm tạo môi trường cạnh tranh công bằng. Thực hiện Đề án thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2021-2022 ban hành kèm theo Quyết định số 229/QĐ-UBND ngày 14/5/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh.

Sở Nông nghiệp và PTNT đã xây dựng Kế hoạch, Phương án tổ chức thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Ban Quản lý khai thác công trình thủy lợi Tuyên Quang (đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT); đối tượng được đăng ký dự tuyển là công chức, viên chức đang công tác tại Sở Nông nghiệp và PTNT và các cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh Tuyên Quang có đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định; người dự tuyển sẽ thực hiện 02 nội dung thi, thi viết và thi trình bày đề án.

Kết thúc thời gian nhận hồ sơ, đã có 02 người hiện đang là viên chức giữ chức vụ trưởng phòng nghiệp vụ thuộc Ban Quản lý khai thác công trình thủy lợi Tuyên Quang đủ điều kiện đăng ký tham gia thi tuyển.

Ngày 13/9/2022, Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Ban Quản lý khai thác công trình thủy lợi Tuyên Quang, dự khai mạc có các đồng chí là thành viên Hội đồng thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý của Sở Nông nghiệp và PTNT, các bộ phận giúp việc của Hội đồng, đại diện Đoàn Giám sát thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý của tỉnh và 02 người dự tuyển.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển đã quán triệt về mục đích, yêu cầu và nội dung của kỳ thi; chúc các thí sinh dự tuyển bình tĩnh, tự tin, nỗ lực trong kỳ thi, qua đó thể hiện được trình độ, năng lực của bản thân; đồng thời đồng chí cũng đề nghị các thành viên của Hội đồng thi tuyển, thành viên các bộ phận giúp việc của Hội đồng thi tuyển làm việc với tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan để lựa chọn được người xứng đáng nhất với chức danh lãnh đạo thi tuyển.

Ngay sau khi kết thúc khai mạc, 02 thí sinh dự tuyển thực hiện ngay phần thi viết; người nào có bài thi viết đạt từ 50 điểm trở lên sẽ được tham gia thi trình bày đề án/.

Bài, ảnh: Phòng Tổ chức - Cán bộ

Tin cùng chuyên mục