,

Tin tức

Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT trao số tiền vận động ủng hộ từ đoàn viên, CNVCLĐ trong ngành cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo

Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ cho gia đình công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Sáng ngày 22/4/2024, đồng chí Nguyễn Công Hàm, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐCS Sở Nông nghiệp và PTNT, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ CĐCS, đại diện Đoàn thanh niên của Sở đã đến thăm hỏi, động viên gia đình đoàn viên tại Trung tâm Thủy sản.

Được biết gia đình đồng chí Chuẩn thuộc đối tượng là gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, vợ sức khỏe yếu không có công ăn việc làm ổn định, có 02 con còn nhỏ đang tuổi đi học, bản thân đang mắc bệnh u não, sau 8 năm phẫu thuật lần 1, đến nay một số triệu chứng của bệnh u não lại tái phát, gia đình đã đưa đi kiểm tra và phát hiện khối u não đang phát triển và phải thực hiện phẫu thuật gấp, trong khi đó chi phí để thực hiện cho ca phẫu thuật cần số tiền rất lớn mà gia đình không còn khả năng chi trả.

Trước tình hình đó, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhằm chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên công đoàn, Công đoàn cơ sở đã vận động đến toàn thể đoàn viên công đoàn trong ngành chung tay ủng hộ, giúp đỡ gia đình đồng chí Đào Văn Chuẩn được vượt qua giai đoạn khó khăn này. Số tiền vận động ủng hộ được là 32 triệu đồng.

Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên trao tặng số tiền 32.000.000 đồng cho gia đình đồng chí Đào Văn Chuẩn

Đây là một hoạt động rất thiết thực, có ý nghĩa to lớn của tổ chức công đoàn, kịp thời quan tâm, giúp đỡ gia đình đoàn viên bớt đi những khó khăn trước mắt, vượt qua bệnh tật để vươn lên trong cuộc sống.

 

Bài, ảnh: Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT

Tin cùng chuyên mục