,

Lâm nghiệp

Chi cục Kiểm lâm tổ chức hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

Chiều ngày 29/12/2023 Chi cục Kiểm lâm tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.

Dự và chỉ đạo hội nghị đồng chí Mai Thị Hoàn, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; chủ trì Hội nghị đồng chí Lý Xuân Bình, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm; tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo: Chi cục Kiểm lâm, các phòng chuyên môn, Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng, các Hạt Kiểm lâm, một số Trạm Kiểm lâm trực thuộc và toàn thể công chức thuộc Văn phòng Chi cục Kiểm lâm, Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ công tác chủ yếu năm 2024. Nội dung báo cáo đã đánh giá những kết quả đã đạt được, chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế còn tồn tại, đồng thời đề ra mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu của Lực lượng Kiểm lâm trong năm 2024. Tại hội nghị đã có 06 ý kiến phát biểu của các đại biểu về kết quả thực hiện nhiệm vụ và những khó khăn, vướng mắc tại đơn vị, đồng thời kiến nghị, đề xuất những giải pháp để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Đồng chí Mai Thị Hoàn - Phó Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Mai Thị Hoàn - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đánh giá cao kết quả đạt được trong việc triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Chi cục Kiểm lâm năm 2023, đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại cần khắc phục. Đồng chí đưa ra một số mục tiêu trong năm 2024, Chi cục cần tiếp tục tăng cường công tác quản lý cán bộ; chấp hành nghiêm chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; phòng chống tham nhũng, tiêu cực, thực hiện tiết kiệm chống lãng phí; tăng cường công tác tuyên truyền về pháp luật lâm nghiệp; quản lý, theo dõi diễn biến rừng; quan tâm đến công tác giao rừng gắn với giao đất lâm nghiệp; tiếp tục triển khai các đề án, dự án lâm nghiệp theo đúng kế hoạch.

Đồng chí Lý Xuân Bình, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tiếp thu ý kiến của đồng chí Phó Giám đốc Sở. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới đơn vị phải tập trung thực hiện tốt, toàn diện các nhiệm vụ được giao; thời gian trước trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, làm tốt công tác tuần tra, truy quét, phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng khai thác rừng, phá rừng trái phép, đẩy mạnh các giải pháp thực hiện tốt công tác trồng rừng và khai thác lâm sản trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đã trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Bảo Anh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm kể từ ngày 01/01/2024./.

Đ/c Nguyễn Văn Việt, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Bảo Anh

Các đồng chí Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm chúc mừng đồng chí Nguyễn Bảo Anh

Các đồng chí lãnh đạo phòng chuyên môn thuộc Chi cục Kiểm lâm chúc mừng đồng chí Nguyễn Bảo Anh

Các đồng chí Lãnh đạo Hạt Kiểm lâm các huyện, thành phố tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Bảo Anh

Các đồng chí lãnh đạo, các phòng, đơn vị trực thuộc Sở chúc mừng đồng chí Nguyễn Bảo Anh - Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục