,

Lâm nghiệp

Chi cục Kiểm lâm tổ chức hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023

Chiều ngày 05/01/2023 Chi cục Kiểm lâm tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023.

Dự và chỉ đạo hội nghị đồng chí Mai Thị Hoàn, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; chủ trì Hội nghị đồng chí Lý Xuân Bình, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm; tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo: Chi cục Kiểm lâm, các phòng chuyên môn, Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng, các Hạt Kiểm lâm, một số Trạm Kiểm lâm trực thuộc và toàn thể công chức thuộc Văn phòng Chi cục Kiểm lâm, Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng.

Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023 của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Tuyên Quang

Hội nghị đã đánh giá những kết quả đã đạt được, chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế còn tồn tại, đồng thời đề ra mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu của Lực lượng Kiểm lâm trong năm 2023. Hội nghị tập trung thảo luận bàn giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc tại đơn vị, đồng thời đề xuất những giải pháp để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Đ/c Mai Thị Hoàn - Phó Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Mai Thị Hoàn - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đánh giá cao kết quả đạt được trong việc triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Chi cục Kiểm lâm năm 2022, đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại cần khắc phục. Đồng chí đưa ra một số mục tiêu trong năm 2023, Chi cục cần quan tâm đến công tác giao rừng gắn với giao đất lâm nghiệp; tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác thanh tra, kiểm tra để các công chức thực hiện nhiệm vụ theo đúng quy định của pháp luật; triển khai các đề án, dự án lâm nghiệp theo đúng kế hoạch; tiếp tục quán triệt, làm tốt hơn nữa công tác phòng chống tham nhũng, bảo vệ chính trị nội bộ, văn hóa công sở tại Chi cục, phát huy công tác quản lý bảo vệ rừng và phòng cháy chữa cháy rừng.

Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới các đơn vị phải tập trung thực hiện tốt, toàn diện các nhiệm vụ được giao; thời gian trước trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 các đơn vị cần làm tốt công tác tuần tra, truy quét, phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng khai thác rừng và phá rừng trái phép trên địa bàn tỉnh; các đơn vị cần quan tâm chăm lo đời sống vật chất, động viên tinh thần kịp thời đối với công chức, người lao động trong đơn vị, đặc biệt quan tâm đến các công chức, người lao động đang công tác tại địa bàn khó khăn.

Nhân dịp này, được ủy quyền của Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Hội nghị đã triển khai Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Phương Văn Đông, Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Chiêm Hoá; Quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn 05 năm đối với đồng chí Nguyễn Văn Sơn giữ chức vụ Trưởng phòng Sử dụng và Phát triển rừng. Trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nông nghiệp và Phát  triển nông thôn” cho các công chức thuộc Chi cục Kiểm lâm.

Đ/c Mai Thị Hoàn - Phó Giám đốc Sở trao Quyết định

 nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Phương Văn Đông

Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tặng hoa chúc mừng

Đ/c Mai Thị Hoàn - Phó Giám đốc Sở

trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nông nghiệp và Phát  triển nông thôn”

Bài, ảnh: Chi cục Kiểm lâm

Tin cùng chuyên mục