,

Phổ biến GDPL

Nông nghiệp sạch - Ngày hạnh phúc

Với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, sự kiện “Nông Nghiệp Sạch - Ngày hạnh phúc” khai mạc chiều 20/3 tại Hà Nội.

Với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, sự kiện “Nông Nghiệp Sạch - Ngày hạnh phúc” khai mạc chiều 20/3 tại Hà Nội.

Người tham quan tìm hiểu các sản phẩm nông nghiệp sạch
 

Sự kiện “Nông Nghiệp Sạch” là hoạt động định kỳ, được tổ chức nhiều phiên trong một năm. Hoạt động này nhằm xúc tiến thương mại, giới thiệu sâu rộng tới toàn dân về hệ thống nông sản an toàn, sạch theo Đề án “Xây dựng và phát triển mô hình chuỗi cung cấp thực phẩm nông lâm thuỷ sản an toàn trên phạm vi toàn quốc”.

Chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm phong phú, tiêu biểu. Những sản phẩm đặc sắc đến từ 63 vùng miền của Nông nghiệp sạch quy tụ tại 15 gian hàng trong đó 3 gian Nông nghiệp sạch tổng hợp và 12 gian Nông nghiệp sạch và hạt mầm Nông nghiệp sạch chuyên biệt như: Thịt lợn giun quế bỏng ngô; Cá thát lát rút xương; Gạo ruộng rươi; Xà bông tinh dầu; Nước tắm của người Dao đỏ...

Ban tổ chức mong muốn sự kiện sẽ là điểm hẹn thường xuyên và hiệu quả để các doanh nghiệp sản xuất theo định hướng “Nông Nghiệp Sạch - cho người Việt Nam, cho thế giới” gặp gỡ, liên kết hợp tác, cùng nhau định hướng phát triển, chia sẻ công nghệ cao, bảo vệ môi trường, coi trọng chất lượng sản phẩm, coi trọng sức khỏe cộng đồng, gia tăng giá trị nông sản Việt, đáp ứng nhu cầu số lượng và chất lượng của thị trường trong và ngoài nước.

Sự kiện “Nông Nghiệp Sạch - Ngày hạnh phúc” với chủ đề Năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” diễn ra từ ngày 20/3 đến ngày 24/3, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Báo NNVN

Tin cùng chuyên mục