Ngày Thương hiệu Việt Nam 20-4: Tự hào thương hiệu địa phương

Ngày 20-4 chính thức được Chính phủ lựa chọn là Ngày Thương hiệu Việt Nam từ năm 2008. Sau hơn một thập kỷ lựa chọn, tôn vinh những sản phẩm “Made in Việt Nam”, đã có những thương hiệu hàng hóa, dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được hình thành; tạo sự tin cậy và ưa thích của người tiêu dùng. Đồng thời, tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

Thức dậy rồi, Hồng Thái ơi.

Mùa này, những cây lê - thứ cây đặc sản riêng có của Hồng Thái đã nở hoa, kết trái. Hồng Thái cũng đã thức dậy sau giấc ngủ dài, mang trọn vẹn dáng ...

Phát triển thương hiệu gà thiến Bình Xa

Theo học Cao đẳng Kế toán và làm kế toán doanh nghiệp, Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1987, thôn Đồng Chùa 2, xã Bình Xa (Hàm Yên) tự tìm thêm công việc ...

Người Pà Thẻn vươn lên từ cây chè

“Chè Pà Thẻn” là cái tên mà người dân xã Linh Phú (Chiêm Hóa) đặt cho sản phẩm chè ở 2 thôn Khuổi Hóp, Nà Luông, được trồng từ khoảng 40 năm nay. ...

Sản vật địa phương

Tuyên Quang được biết đến với đa dạng các sản vật đặc trưng làm nức lòng thực khách. Mỗi sản vật là sự kết tinh tình yêu lao động, sáng tạo, làm nên ...