Xây dựng thương hiệu nông sản
Xây dựng, bảo hộ nhãn hiệu là một trong những yếu tố có ý nghĩa quan trọng đối với sản xuất nông nghiệp hàng hóa, đặc biệt trong xu thế hội nhập như hiện nay, qua đó góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.
,
Xây dựng, bảo hộ nhãn hiệu là một trong những yếu tố có ý nghĩa quan trọng đối với sản xuất nông nghiệp hàng hóa, đặc biệt trong xu thế hội nhập như hiện nay, qua đó góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.
Tại Thái Nguyên, đa số cơ sở chăn nuôi đều chú trọng áp dụng quy trình tuần hoàn, sử dụng chất thải chăn nuôi cho trồng trọt, thúc đẩy sản xuất nông ...
Tuyên Quang có đất sản xuất nông, lâm nghiệp chiếm khoảng 90% diện tích với điều kiện địa lý, khí hậu thuận lợi phát triển kinh tế nông nghiệp. Từ ...
Chương trình mỗi xã một sản phẩm ở huyện Chiêm Hóa đã phát huy hiệu quả trong việc nâng tầm nông sản địa phương, khơi dậy tiềm năng của lĩnh vực nông ...
Sau 3 năm thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm, huyện Na Hang đã phát huy hiệu quả tiềm năng lợi thế của địa phương, xây dựng được nhiều sản ...
Thời gian qua, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã đẩy mạnh phong trào “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm ...
Dành trọn tâm huyết, vượt qua những khó khăn, vợ chồng anh Nguyễn Văn Thuật, Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp Thuật Yến, xã Kim Phú (TP Tuyên Quang) ...
Những ngày cuối năm, nông dân tất bật chủ động nguồn hàng, bảo đảm đủ nguồn nông sản cung ứng cho người tiêu dùng. Nhiều mặt hàng phục vụ Tết đã sẵn ...
Những đồi cam sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ, VietGAP đã chín vàng trên các vùng đồi của huyện Hàm Yên (Tuyên Quang), hứa hẹn cho nông dân thu nhập ...